วันเสาร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2560

รีวิวสินค้า Dema แชมพู+ครีมนวด+แฮร์โทนิคโสม+เซรั่มเร่งผมยาว+ครีมหมักผม ฟรีเซรั่มปลูกคิ้ว ผม หนวด จอน 1 ขวด check ราคา


Dema แชมพู+ครีมนวด+แฮร์โทนิคโสม+เซรั่มเร่งผมยาว+ครีมหมักผม ฟรีเซรั่มปลูกคิ้ว ผม หนวด จอน 1 ขวด






เช็คราคา สั่งสินค้า เช็คข้อมูลสินค้า


PriceTHB 1900

ส่วนสด    คงเหลือ : 1290  THB

AvilabilityIn stock









Dema แชมพู+ครีมนวด+แฮร์โทนิคโสม+เซรั่มเร่งผมยาว+ครีมหมักผม ฟรีเซรั่มปลูกคิ้ว ผม หนวด จอน 1 ขวด



##desclazada##


ข้อมูลหลักของ Dema แชมพู+ครีมนวด+แฮร์โทนิคโสม+เซรั่มเร่งผมยาว+ครีมหมักผม ฟรีเซรั่มปลูกคิ้ว ผม หนวด จอน 1 ขวด




รายการสินค้า



  • Dema แชมพู+ครีมนวด+แฮร์โทนิคโสม+เซรั่มเร่งผมยาว+ครีมหมักผม ฟรีเซรั่มปลูกคิ้ว ผม หนวด จอน 1 ขวด




คุณสมบัติทั่วไป


SKU:DE003HBAA3JLK0ANTH-7596132
หมวดหมู่หลัก:Health & Beauty
หมวดหมู่รอง:Hair Care
หมวดหมู่ย่อย:Hair Care Sets
ชื่อยี่ห้อสินค้า:DEMA



เทคนิควิธีซื้อของในลาซาด้าอย่างง่ายๆ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น