วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เช็คราคา โดฟ แชมพู ฟื้นบำรุงล้ำลึกถึงแกนผมให้แข็งแรง สวย นุ่มลื่น สีน้ำเงิน (480 มล.) และ โดฟ ครีมนวด ฟื้นบำรุงล้ำลึกถึงแกนผมให้แข็งแรง สวย นุ่มลื่น สีน้ำเงิน (460 มล.) และโดฟ สเปรย์ อัลติเมทไวท์ (169 มล.) รีวิวสินค้า


โดฟ แชมพู ฟื้นบำรุงล้ำลึกถึงแกนผมให้แข็งแรง สวย นุ่มลื่น สีน้ำเงิน (480 มล.) และ โดฟ ครีมนวด ฟื้นบำรุงล้ำลึกถึงแกนผมให้แข็งแรง สวย นุ่มลื่น สีน้ำเงิน (460 มล.) และโดฟ สเปรย์ อัลติเมทไวท์ (169 มล.)






เช็คราคา สั่งสินค้า เช็คข้อมูลสินค้า


PriceTHB 484

ส่วนสด    คงเหลือ : 368  THB

AvilabilityIn stock









โดฟ แชมพู ฟื้นบำรุงล้ำลึกถึงแกนผมให้แข็งแรง สวย นุ่มลื่น สีน้ำเงิน (480 มล.) และ โดฟ ครีมนวด ฟื้นบำรุงล้ำลึกถึงแกนผมให้แข็งแรง สวย นุ่มลื่น สีน้ำเงิน (460 มล.) และโดฟ สเปรย์ อัลติเมทไวท์ (169 มล.)



##desclazada##


ข้อมูลหลักของ โดฟ แชมพู ฟื้นบำรุงล้ำลึกถึงแกนผมให้แข็งแรง สวย นุ่มลื่น สีน้ำเงิน (480 มล.) และ โดฟ ครีมนวด ฟื้นบำรุงล้ำลึกถึงแกนผมให้แข็งแรง สวย นุ่มลื่น สีน้ำเงิน (460 มล.) และโดฟ สเปรย์ อัลติเมทไวท์ (169 มล.)




รายการสินค้า



  • โดฟ แชมพู ฟื้นบำรุงล้ำลึกถึงแกนผมให้แข็งแรง สวย นุ่มลื่น สีน้ำเงิน (480 มล.) และ โดฟ ครีมนวด ฟื้นบำรุงล้ำลึกถึงแกนผมให้แข็งแรง สวย นุ่มลื่น สีน้ำเงิน (460 มล.) และโดฟ สเปรย์ อัลติเมทไวท์ (169 มล.)




คุณสมบัติทั่วไป


SKU:DO008HBAA4ROXKANTH-10234641
หมวดหมู่หลัก:Health & Beauty
หมวดหมู่รอง:Bath & Body
หมวดหมู่ย่อย:Gifts & Value Sets
ชื่อยี่ห้อสินค้า:Dove



เทคนิควิธีซื้อของในลาซาด้าอย่างง่ายๆ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น